4.2.09

Tự thiết kế thiệp cưới

Bài đăng trên SGTT Nguyệt San, Tháng 08/2008

Hãy làm cho ngày cưới của bạn trở nên trọn vẹn trong từng chi tiết nhỏ, tất cả đều hài hòa theo một tông màu, hoặc một chủ đề nào đó. Chắc chắn những vị khách mời của bạn sẽ rất ngạc nhiên, thích thú khi đến tham dự một lễ cưới như vậy, và quan trọng hơn họ sẽ thấy mình được trân trọng dường nào khi biết rằng bộ thiệp mời là do chính cô dâu chú rể chăm chút, tự tay làm lấy. Rất đơn giản, hãy làm thiệp cưới theo cách của bạn!

4 nhận xét:

  1. Dep wa, sao co nguoi lai sang tao hay wa vay ta. Ban co nhan lam thiep cuoi kg?

    Trả lờiXóa
  2. @Carrot: Bạn vẫn chưa viết gì ở blog mới à, mấy hôm nay cứ chạy sang ngó. Mình có nhận thiết kế và làm thiệp cưới, có gì thì cứ gửi mail cho mình nhé.

    Trả lờiXóa
  3. :), nếu có thể tự tay làm hết thì còn j bằng :)

    Trả lờiXóa
  4. Cho mình hỏi, chi phí cho thiết kế 1 thiệp cưới vào khoảng bn? Vì mình sắp cưới nhưng mừ kinh phí ko đc xông xênh lắm:"> Tks much! :*

    Trả lờiXóa